Điều Hòa

Trung tâm Nạp gas điều hòa Panasonic hàng đầu

Bạn đang sử dụng điều hòa Panasonic , điều hòa Panasonic nhà mình đang có dấu hiệu hết gas . Gọi ngay cho trung tâm chúng tôi để được nạp gas điều hòa Panasonic chính hãng .

+ Đến với Panasonic-sky quý khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nạp gas điều hòa uy tín , phục vụ 24/24h chỉ cần liên hệ 0948 071 456 hoặc 024 2240 0977 kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà bơm gas điều hòa Panasonic chỉ sau 15 phút .

nap gas dieu hoa panasonic

Điều hòa Panasonic sửa dụng những loại gas nào ?

Hiện nay trên thị trường điều hòa panasonic sử dụng 3 loại gas đó là R22 , R410A , R32 . Gas R22 dùng cho các model đời cũ  . Ga R410A, R32 thông thường dùng cho máy điều hòa Panasonic Inverter .

  • Ga điều hòa R22 có công thức hóa học CHF2Cl, loại này rất phổ biến vì được sử dụng từ những điều hòa đời đầu. Loại R22 có nhược điểm là tạo ra khí CFC phá hỏng tầng Ozone, bởi vậy thế giới sáng chế ra gas R410A
  • Gas điều hòa R410A được cấu tạo bởi 50% gas R32 và 50% gas R125. Gas R410 A bền hóa học, không phá hủy tầng ozone và không ăn mòn kim loại. Khi bơm gas R410A cần lưu ý độ dày ống đồng, bởi gas R410 có áp suất lớn hơn 1,6 lần so với R22.
  • Gas R32 đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP (550) thấp hơn nhiều lần so với loại gas R410A (1980) giúp giảm lượng khí thải lên đến 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính.

Dấu hiệu điều hòa Panasonic cần nạp gas ngay

Bật điều hòa để sử dụng nhưng không thấy mát hoặc mát yếu vào mua hè, không có thể sưởi ấm được vào mùa đông thì chính xác là điều hòa Panasonic của bạn đang bị hết gas

Còn Khi bật điều hòa thấy lạnh hoặc nóng yếu hơn bình thường thì kết luận rằng điều hòa Panasonic đang bị thiếu ga hoặc sắp hết cần bổ sung ngay.

bom-gas-dieu-hoa-panasonic

Vì sao bạn nên chọn Panasonic-sky nạp gas điều hòa cho máy Panasonic .

Dịch vụ bơm gas điều hòa panasonic của Trung tâm chúng tôi panasonic-sky.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm và đơn vị nằm trong TOP 1 địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa, nạp gas và bảo dưỡng điều hòa Panasonic uy tín tại Hà Nội.

  1. Thợ nạp gas điều hòa sẽ có mặt tại nhà bạn ngay sau gọi điện khoảng 30 – 1h để tiến hành kiểm tra và nạp
  2. gas cho chiếc điều hòa nhiệt độ của bạn.
  3. Nạp gas chính xác 100% cho chiếc điều hòa, CAM KẾT không làm giả dối bịp mắt khách hàng
  4. Nói không với loại gas kém chất lượng ga đểu ảnh hưởng không tốt cho điều hòa Panasonic nhà bạn .
  5. Kỹ thuật viên được Panasonic việt nam tập huấn thường xuyên đảm bảo thay gas lành nghề .
  6. Cam kết cung cấp và bơm gas điều hòa Panasonic chính hãng
  7. Giá nạp gas điều hòa luôn rẻ nhất trên thị trường
  8. Cam kết báo đúng số lượng gas còn lại và nạp đủ số gas còn thiếu
  9. Quy trình bảo dưỡng và nạp gas điều hòa Panasonic minh bạch, sử dụng đồng hồ đo chuyên dụng .

Bạn có thể quan tâm trung tâm sửa điện lạnh tại nhà chuyên nghiệp .

Dịch vụ liên quan

Có thể bạn quan tâm

Close
Hotline: 0984147246
Close